hvaš er žetta

Ég er einsog margir vita mjög lķtill bloggari en einsog ég sagši ķ sķšustu fęrslu žį skilaši ég söguverkinu į föstudaginn,byrjaši į félagsfręšinni og er bśin aš afla örugglega efni sem myndi skila sér ķ 10 bls ritger,en hef skrifaš rśmlega 4-5 blst og į eftir aš bęta c.a 2 bls viš en žetta įtti ašeins aš vera 3-4 žannig aš ég stefni į aš minnka žetta eitthvaš en annars er mašur bara nokkuš góšur skaginn aš vinna val en Grindavķk hefur ekki spilaš sem best eša tapaš sķšustu tveim gegn ĶR OG SNĘFELLI og žaš er ekki nógu gott,Žaš er sķšan leikur ķ kvöld gegn Žór AK og žaš er leikur sem veršur aš vinnast sem og lokaleikurinn gegn Naršvķk en žaš er leikur įstar,vonar,kęrleika og heišurs.Žaš vita allir hvaš ég er aš tala um svona leikir skipta meira mįli en lķfiš sjįlft.

Annars byrjar śrslitakeppnin ķ kringum Pįskana og ég held aš žaš sé nįnast öruggt aš Keflavķk mętir Žór AK,KR Mętir Skallgrķmi,Grindavķk mętir ĶR,Snęfell og Naršvķk mętast svo.

Žetta verša žvķ eflaust Keflavķk,KR,Grindavķk,og Naršvķk sem mętast og vonandi fara Grindvķkingar alla leiš og skemmtilegast vęri aš fį Keflavķk  ķ Śrslitarimmuna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband